Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

MỪNG CHÚA GIÁNG SINH 2017

Vào lúc 19g00 ngày 24/12/2017, giáo xứ Bình An đã long trọng tổ chức đêm canh thức và thánh lễ vọng Mừng Chúa Giáng Sinh.

XEM HÌNH

Đúng 19g00, phần canh thức Giáng Sinh được bắt đầu với lời tuyên bố khai mạc của cha quản xứ. Những hoạt cảnh, điệu múa trong phần diễn nguyện đã giúp cho cộng đoàn lắng đọng tâm hồn, cũng như hiểu rõ thêm về mầu nhiệm lịch sử cứu độ của Thiên Chúa, để từ đó nhận ra tình yêu Thiên Chúa đã dành cho con người qua mầu nhiệm Giáng Sinh.

Sau phần diễn nguyện, thánh lễ vọng Mừng Chúa Giáng Sinh 2017 đã được cử hành long trọng vào lúc 20g30 do cha xứ Anrê chủ tế, cùng với đó là sự hiện diện đông đảo của mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ.
Thánh lễ đã diễn ra tốt đẹp trong bầu khí vui tươi và ấm áp. Cuối thánh lễ toàn thể mọi người cùng nhau hướng về hang đá để dâng lên lời hát khen mừng Chúa Giáng Sinh.
Vào 06g30 ngày 25/12/2017, thánh lễ chính Mừng Chúa Giáng Sinh cũng đã được cử hành cách trọng thể với sự hiện diện của đông đảo bà con giáo dân. Trước khi ra về mọi người cũng không quên trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất nhân mùa Giáng Sinh.

Kính chúc mọi người một mùa Giáng Sinh an lành, thánh đức bên Chúa Giêsu Hài Đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution