Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

ĐOÀN THIẾU NHI GIÃ TỪ CHA TUYÊN ÚY


Trọng kính Cha Quản Xứ, người Cha thân yêu của chúng con!
Chỉ còn đúng 3 ngày nữa là Cha sẽ rời xa đoàn thiếu nhi chúng con, để đến nhận nhiệm sở mới tại Giáo Xứ Phaolô thuộc Giáo Hạt Hàm Thuận Nam. Chúng con không tránh khỏi những xúc động, bồi hồi: xúc động vì chúng con sắp phải xa 1 vị mục tử nhân lành, một người Cha nhân hậu đã gắn bó, dạy dỗ chúng con bao năm qua, bồi hồi vì sắp tới đây chúng con sắp có 1 người Cha mới, được Chúa sai đến để thay Cha dạy dỗ chúng con. (xem hinh)
Với 7 năm qua, đoàn thiếu nhi chúng con đã có biết bao nhiêu kỷ niệm: vui, buồn...bên Cha. Chúng con xin lỗi Cha, xin Cha tha thứ cho chúng con. Có lúc chúng con ngoan hiền, chăm chỉ, biết vâng lời làm vui lòng Cha, nhưng cũng có lúc chúng con lại ngỗ nghịch làm Cha phải lo lắng, buồn phiền. Cha xa chúng con rồi, chúng con nhớ lắm những ngày được bên Cha, được Cha tập hát, được Cha chỉ dạy và được cùng Cha chơi đùa với những trò chơi trẻ thơ của chúng con bên sân nhà thờ.
Thật sự là có quá nhiều kỷ niệm phải không Cha!
Kính thưa Cha!
Chúng con vẫn thường được nghe nói: cuộc đời của người linh mục được dệt nên bằng nước mắt và nụ cười, bằng niềm vui và đau khổ, bằng thập giá và vinh quang.
Trong 7 năm qua, Cha đã toàn tâm toàn ý săn sóc, dẫn dắt và làm cho đoàn thiếu nhi chúng con ngày một thăng tiến. Chúng con luôn biết ơn và ghi khắc công lao to lớn ấy.
Ngày hôm nay, trong tâm tình yêu thương của người con thảo, chúng con xin cảm tạ ơn Chúa đã đưa Cha đến để hướng dẫn đoàn thiếu nhi chúng con trên con đường đức tin của mình. Nguyện xin tình yêu của Chúa Giêsu – linh mục đổ tràn thánh ân trên Cha, để Cha luôn mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sứ vụ nhiệm sở mới, hầu làm sáng danh Chúa nơi đoàn chiên Chúa được Đấng bản quyền yêu thương và trao phó cho Cha.
Để tỏ lòng cảm mến, tri ân sâu sắc của đoàn thiếu nhi chúng con, chúng con xin dâng lên Cha vòng hoa tươi thắm và món quà nhỏ bé này như một cử chỉ thể hiện sự biết ơn và tình yêu mến của chúng con. Xin Cha vui nhận cho chúng con.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution